ซันคิสท์ เปิดตัว “พีพี กฤษฏ์” พรีเซนเตอร์คนใหม่

ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก เปิดตัว “พีพี กฤษฏ์” พรีเซนเตอร์ของนมซันคิสท์พิสทาชิโออย่างเป็นทางการ รุกตลาดนมพืช มุ่งมั่นขยายตลาดสินค้าสุขภาพไทยเติบโตอย่างต่อเนื่อง

 

ซันคิสท์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ถั่วพิสทาชิโอและเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอโดยเครือเฮอริเทจ เปิดตัว “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” พรีเซนเตอร์นมซันคิสท์พิสทาชิโออย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ และสร้างการรับรู้ในประโยชน์ของนมพิสทาชิโอ ชวนทุกคนสัมผัสประสบการณ์ดื่มง่ายได้ทุกวันจากนมพิสทาชิโอ ทั้ง 5 รสชาติ ผ่านเมนูสุดพิเศษในแบบฉบับซันคิสท์ที่รับรองความอร่อย ได้ประโยชน์ ตอบโจทย์ทุกช่วงวัย

 

คุณวศธร พลไพศาล ผู้บริหารเครือเฮอริเทจ กล่าวว่า “ปัจจุบันกระแสรักสุขภาพยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง และการเลือกรับประทานอาหารประเภท Plant-based มีการตื่นตัวอย่างมาก ทำให้ผู้คนหันมาใส่ใจกับการดูแลสุขภาพโดยการรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ที่ดีต่อร่างกายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่ม ‘Plant-based Milk’ ที่เริ่มมีตัวเลือกที่หลากหลายและวางขายอย่างแพร่หลายในประเทศไทย เนื่องจากความนิยมในกลุ่มผลิตภัณฑ์นมทางเลือกที่เพิ่มสูงขึ้นจากกลุ่มผู้บริโภคที่แพ้นมวัว และมองหานมทางเลือกอื่นมาทดแทน

ดังนั้น นมพิสทาชิโอ แบรนด์ ซันคิสท์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การดื่มนมของผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วน ซึ่งถั่วพิสทาชิโอวัตถุดิบหลักของเรา มาจากแหล่งปลูกที่มีคุณภาพจากแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพ ได้รับมาตรฐานสากล นอกจากนี้นมพิสทาชิโอยังเป็นนมพืชที่มีวิตามินอีและแคลเซียมสูง และมีส่วนช่วยให้ระบบขับถ่ายให้ทำงานได้ดีขึ้น เนื่องจากมีใยอาหารสูง ที่สำคัญนมซันคิสท์ไม่มีส่วนผสมของนมวัวและถั่วเหลือง แคลอรีต่ำ ปราศจากแลคโตสและกลูเตน

 

ทั้งนี้ ซันคิสท์ เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มนมพิสทาชิโออย่างไม่หยุดยั้ง ภายใต้แนวคิด “นมพิสทาชิโอ ต้องซันคิสท์เท่านั้น” ดื่มง่ายได้ทุกวัน ตอบโจทย์ทุก ๆ ไลฟ์สไตล์ ผู้ที่ไม่เคยดื่มนมพืชก็สามารถดื่มได้ และปัจจุบันนมซันคิสท์มีทั้งหมด 5 รสชาติ ซึ่งได้แก่ สูตรไม่เติมน้ำตาล รสออริจินอล รสช็อกโกแลต รสชาไทย และสูตรผสมเนื้อกล้วยบด ซึ่งตั้งแต่ได้วางจัดจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศไปแล้ว ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี นอกจากนี้นมซันคิสท์ยังสามารถนำไปทำขนม คุกกี้ โยเกิร์ต ไอศกรีม ทำอาหารคาวหวานได้หลากหลายเมนู หรือจะนำชงกับชา-กาแฟ ทำเครื่องดื่มสมูทตี้ก็เข้ากันได้อย่างดี แถมยังอร่อยได้ประโยชน์อีกด้วย”

 

ในส่วนของกลยุทธ์สำคัญที่ทำให้แบรนด์ “ซันคิสท์” เกิดการจดจำ ก็คือ การทำการตลาดโดยใช้สื่อออนไลน์มาเป็นเครื่องมือประชาสัมพันธ์ โดยสื่อสารแบรนด์ไปยังกลุ่มเป้าหมายผ่านทางแบรนด์อินฟลูเอนเซอร์ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ ด้วยการสร้างการรับรู้ความเข้าใจถึงคุณประโยชน์ของนมพิสทาชิโอ ความสำคัญของผลิตภัณฑ์นมทางเลือก ควบคู่ไปกับการพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าในทุกช่วงวัย พร้อมออกบูทกิจกรรมเพื่อโปรโมตให้ผู้บริโภคลองชิมรสชาติของนมพิสทาชิโอ มุ่งขยายธุรกิจไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน และกลุ่มคนรักสุขภาพเพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้แบรนด์ ซันคิส์ มีความตั้งใจให้ตลาดสินค้าสุขภาพไทยเติบโตอย่างกว้างขวาง เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้คนมีสุขภาพที่ดี ตลอดจนตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

 

สุดท้ายนี้ ซันคิสท์ ได้ดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ผู้คนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงผ่านผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และนวัตกรรมที่ผลิตโดยเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐานอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ที่ใส่ใจสุขภาพจะสามารถค้นหาแนวทางการดูแลสุขภาพของตนเองได้ผ่านการสื่อสารจากแบรนด์ ซึ่งซันคิสท์ถือคติที่ว่า “สิ่งที่ดีต่อสุขภาพก็อร่อยได้ ซึ่งนมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ ดื่มง่ายได้ทุกวัน ดื่มคู่กับมื้อไหนก็อร่อย และมีประโยชน์ เนื่องด้วยทำจากวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยดูแลตนเอง โดยยึดสุขภาพเป็นสำคัญ”

 

สัมผัสความอร่อยอย่างเพลิดเพลินพร้อมได้ประโยชน์เต็มกล่องทั้งขนาด 180 มิลลิลิตร (บรรจุ 3 กล่อง/แพ็ก) ราคา 68 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 109 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada: Heritage และ TikTok Shop: Sunkist Thailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ www.facebook.com/SunkistTH, IG:sunkistthailand และ TiKTok: Sunkist Thailand 

Visitors: 5,034,714